Friday, November 25, 2022

Dreams - 25Nov2022

Dreams - 25Nov2022


Entry made 26Nov2022 - slept at 12 midnight onwards mga 48 yata ;woke at 09:38am

12 midnight onwards mga 48 yata
9:38 am

Classroom, nang aasar na lalaki. Kinuha yung original seat ko, tinabi sa kanya

May bagong open na ATM cash machine ang isang bank sa isang establishment and na excite ako

May hinahanap ako and nacurious na bibilhin. Nakita ko mga stalls na nagbebenta Ng candies, gummies

Sa isang lugar outside, parang may hinahabol at mukhang Kami Yun pero lie low Lang hanggang napunta sa another area. Isang terrain na medyo mataas tapos mga grass and inuukit namin?

Napunta sa isang medyo cramped na area, nandun sina Auntie Chona. May naglapag Ng new editions and ibat ibang volume Ng funny komiks. Natural ako and na excite Kaya nag scroll ako.

Nasa cafe ako? Parang ibang bansa pero yung May nakainteract ko na foreigner? Naintindihan ko sa Tagalog. May mga wares na iprenesent and yung kinuha ko Yung moss green na jumping rope Kasi limited edition Lang Yun. Tapos before I know it, Kailangan itago Yun, nilagay ko sa Isamg ecobag na may mga bag, loob na ilalim




No comments:

Post a Comment