Thursday, November 24, 2022

Dreams - 23Nov2022

Dreams - 23Nov2022


Entry made 24Nov2022 - slept 23Nov2022 at 11:11pm; woke at 5:12 am

11:11pm

5:12am

Nakapila ako sa medyo school type na public cr (medyo old) para umihi, may mga babae ding nakapila mga 3-4 persons in line. Nung nasa halos bandang unahan na ko ng pila, nakita ko na sa unang cubicle naka open yung cubicle pero may naka occupy naka talikod na umiihi na babae pero may portable upuan. May another babae na nakaharang sa kanya para mag assist. Sa 2nd cubicle left, naka occupy as usual, nagsarado pinto. Sa gitnang portion nakaooccupy. Sa may bandang right may nakaupong babae  naka squat sa balde. Doon siya umupo sa balde at doon din siya umihi. Doon ako natapat na available. Nag reklamo ako sa isip ko na hindi manlang binuhusan, umalis na lang tapos ang naglagay kasama niya ng tubig na halos puno na tapos itinapon ang kalahati

Umaakyat sa may isang stairs Ng isang parking space (parang same as the one in the the enterprise center malapit na parking), mukhang may hinahabol akong deadline.

No comments:

Post a Comment