Sunday, November 27, 2022

Dreams - 27Nov2022

Dreams - 27Nov2022

Entry 28Nov2002 - slept 11:00 pm; woke up by 1:45 am then 7:27 am 28Nov2022


Jeepney, left side on the driver side may passenger babae then lalaki obese then ako, sa right assorted na. May nagpara na lalaki tapos Sabi nung nasa left lane, nakababa na. Bumabiyahe maliwanag.

Maglinis ako Ng mga talsik na parang food flavorings sa floor pero steep yung pinakamataas na floor, delikado, muntik na ko mahulog buti nakahawak ako then pumagilid. May lalaki ding responsible na nagwalis.

Sa isang van sa likod, may friend na girl na fan ni ruru? Tapos sa cellphone nakita namin na ginamit nung celeb at nag heart art na creative. yung fan, nag giggle and kinikilig.

Sa same van, naka upo akong stretch, sa paanan may little puppy na parang nagtatampo at nacurl down Siya. Inaalo ko daw Siya.

Child mud sliding contest, sa gilid excited mga crowd. Sa harap ng boy child 1-2 years old boy may nakaharang na de tulak na kariton. Yung area na parang like sa ilalim Ng kahabaan ng lrt station.

No comments:

Post a Comment